Mô hình Vi-Mart (R) -> Bán sỉ/Bán lẻ kiêm Kho phân phối độc quyền theo chuỗi

Quyền lợi của Đối tác nhận chuyển giao mô hình Vi-Mart (R):

1. Được sử dụng hệ thống nhận diện bán lẻ thương hiệu Cửa hàng/Đại lý/Siêu thị Vi-Mart (R) (không phải đầu tư chi phí xây dựng thương hiệu khi được sở hữu ngay thương hiệu bán lẻ nội địa Vi-Mart tại địa điểm kinh doanh với đầy đủ thông tin riêng như ĐT, địa chỉ, …của chủ Cửa hàng/Siêu thị, giúp Cửa hàng/Siêu thị nhanh chóng thu hút thêm Khách hàng và khai thác chính sách Key_Shop, Key_Vip, Key Đại lý mà các Nhãn hàng/NCC theo chuỗi dành cho Hệ thống Vi-Mart trong quá trình kinh doanh).

2. Được tư vấn hỗ trợ khảo sát, phân tích nhu cầu, tiềm năng, sức mua, đối thủ cạnh tranh nhằm xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, mô hình kinh doanh phù hợp. (Đây thường là sai lầm mà các chủ Cửa hàng/Siêu thị tương lai thường hay tiết kiệm chi phí bằng cách tự đánh giá cảm quan hoặc tham khảo những người không thực sự có kinh nghiệm chuyên môn). 

3. Được tư vấn hỗ trợ hoàn thiện layout Cửa hàng/Siêu thị tối ưu diện tích kinh doanh đến từng cm2 (giúp tiết kiệm chi phí đầu tư sửa chữa, mua sắm trang thiết bị, khai thác tối đa công năng sử dụng mặt bằng, tận thu các khoản phí thuê line/kệ của các Nhãn hàng/NCC, …).

4. Được hỗ trợ khai thác, chia sẻ nguồn hàng chính hãng giá gốc NCC các kênh GT/MT/VM kèm theo các chính sách Key_Shop/Key_Vip/Key_Đại lý trong suốt quá trình kinh doanh (đảm bảo giá rẻ hơn hoặc bằng các NCC khác tại khu vực, nếu đắt hơn thì không phải nhập).

5. Được hỗ trợ đàm phán công nợ/bảo lãnh tín dụng mua hàng với các Nhà cung cấp theo chuỗi trong quá trình hợp tác (tùy theo mức độ uy tín/quan hệ đối tác). 

6. Được ưu tiên sử dụng các dịch vụ hỗ trợ chuyên sâu như: điều động nhân sự setup, tổ chức chương trình Vòng xoay trúng thưởng, quảng cáo truyền thông cộng hưởng hỗ trợ khai trương thành công và các giải pháp QLKD, thu hút Khách hàng, mua hàng tích điểm đổi quà/nhận ưu đãi/tặng quà sinh nhật, nâng hạng thẻ Bạc, Vàng, Kim Cương (tương ứng với mức chiết khấu mua hàng ưu đãi áp dụng tại mỗi Siêu thị/Cửa hàng Vi-Mart). 

7. Hơn nữa, sử dụng Mô hình Vi-Mart (R) được hỗ trợ xây dựng chính sách phân phối độc quyền theo chuỗi vào các Siêu thị, Cửa hàng khác (giống như các Nhà cung cấp kênh MT) nếu chứng minh được là Nhà cung cấp chính hãng giá gốc phù hợp với năng lực giao hàng/độ phủ thị trường. 

8. Đặc biệt, được hỗ trợ nhân viên Sale/SUP phát triển thị trường/điểm bán mới tùy từng thời điểm – Chỉ dành cho Mô hình Vi-Mart (R) – (do Trung tâm Buyer phối hợp với các Nhãn hàng/NCC theo chuỗi trả lương, thưởng trực tiếp).

9. Được ưu tiên hỗ trợ về mọi mặt trong quá trình sử dụng Mô hình Vi-Mart (R).

 

ĐỐI TÁC PHÙ HỢP:

– là các Siêu thị, Cửa hàng đơn lẻ trên toàn quốc có diện tích tối thiểu 50m2 trở lên, bao gồm: các Cửa hàng tạp hóa, Cửa hàng thực phẩm, Cửa hàng hóa mỹ phẩm, Cửa hàng đồ gia dụng, Cửa hàng thời trang, Cửa hàng Văn phòng phẩm, Cửa hàng điện tử điện máy, … 

 

Nếu Đối tác chưa thấy phù hợp, xin vui lòng tìm hiểu thêm: 

Mô hình Vi-Mart + -> Bán lẻ theo chuỗi 

Mô hình Vi-Mart * -> Bán sỉ/Bán lẻ theo chuỗi

 

Tìm hiểu thêm:

1. Hình thức nhượng quyền (tự doanh)

2. Hình thức liên kết (cùng quản lý)

3. Hình thức liên doanh (cùng giám sát)

4. Hình thức cổ phần (theo suất)

 

Phí chuyển giao:

Gói chuyển giao cơ bản

Gói chuyển giao tiêu chuẩn

Gói chuyển giao đồng bộ (bao gồm trang thiết bị)

Gói setup dự án Siêu thị/Trung tâm thương mại cỡ vừa và lớn

 

Chỉ có tại Vi-Mart  

Hỗ trợ phương án khai thác cho thuê gian hàng tại Siêu thị/Trung tâm thương mại

Hỗ trợ phương án thu hút vốn/góp vốn/cổ phần hóa Siêu thị/Trung tâm thương mại

Hỗ trợ phương án khai thác nguồn lực/lợi thế Vi-Mart để vận hành hiệu quả Siêu thị/Trung tâm thương mại

Hỗ trợ giao khoán/thầu khoán quản lý kinh doanh Siêu thị/TTTM (bao gồm cơ chế bảo toàn vốn/fix lỗ).